Dịch vụ tìm kiếm hành lý thất lạc

  20/07/2015

 Dịch vụ tìm kiếm hành lý thất lạc

Hành lý của quý khách sẽ được tuyên bố thất lạc sau 7 ngày đối với các chuyến bay Nội địa, và 14 ngày đối với các chuyến bay Quốc tế, kể từ ngày có Báo cáo vấn đề bất thường về tài sản (PIR). Trong trường hợp đó, quý khách cần phải cung cấp các giấy tờ sau:

Bản sao Hộ chiếu/CMT

Bản sao của Bảng sao kê thông tin ngân hàng

Mã chuyển tiền SWIFT/BCB/IBN  (đối với các giao dịch quốc tế)

Giấy tờ ủy quyền cho tài khoản bên thứ ba (nếu có)

Bản sao hộ chiếu/CMT của bên thứ ba (nếu có)

Nhân viên Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý của hãng sẽ liên hệ với quý khách để thông báo cần làm gì tiếp theo.

Hãy lưu ý rằng hãng không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các tài sản cá nhân bị thất lạc trên máy bay hoặc trong ga sân bay. quý khách chịu hoàn toàn rủi ro đối với mọi vật dụng mang theo. Bất kỳ vật dụng nào tìm thấy trên máy bay sẽ được chuyển tới phòng tài sản thất lạc tại sân bay liên quan. Mọi vật dụng tìm thấy tại ga sân bay sẽ được chuyển tới cơ quan quản lý sân bay.

 Hành lý ký gửi đến muộn

Nếu hành lý của quý khách đến muộn, hãng sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để chuyển hành lý của quý khách về địa chỉ mà quý khách cung cấp trong mẫu Báo cáo vấn đề bất thường về tài sản (PIR) khi hành lý của quý khách đến nơi. hãng cũng sẽ có biện pháp hỗ trợ quý khách nếu có thiệt hại đối với các vật dụng trong hành lý của quý khách khi đến nơi.

Nếu quý khách muốn gửi đơn yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại liên quan đến việc chậm trễ của hành lý ký gửi, quý khách cần thông báo cho hãng trong vòng 21 ngày kể từ ngày hành lý được giao đến nơi đã được chỉ định.

Những điều cần biết khi hành lý ký gửi bị thiệt hại

Nếu có thiệt hại đối với hành lý, quý khách phải ngay lập tức gặp một trong các nhân viên dịch vụ khách hàng của hãng. Thông tin về thiệt hại đối với hành lý sẽ được ghi nhận và quý khách sẽ nhận được yêu cầu trợ giúp ngay lập tức, nếu cần thiết. Xin hãy lưu ý rằng hãng không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại về phụ kiện và hao mòn thông thường.

 Nếu thiệt hại đối với hành lý của quý khách là do bị nhồi nhét khi đóng gói hoặc đóng gói không phù hợp, hãng chỉ chịu trách nhiệm ở một mức độ hạn chế.

 Nếu quý khách muốn gửi đơn yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại liên quan đến thiệt hại của hành lý ký gửi sau khi đã rời khỏi sân bay, quý khách cần thông báo cho hãng ngay khi phát hiện ra thiệt hại và chậm nhất trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày nhận được hành lý.

TIN TỨC HÀNG KHÔNG Xem tất cả

Cảng HKQT Nội Bài đón siêu tàu bay A350-900 của Vietnam Airlines

Cảng HKQT Nội Bài đón siêu tàu bay A350-900 của Vietnam Airlines

Ngày 01/7/2015, tại Cảng HKQT Nội Bài, tàu bay thế hệ mới A350-900 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã hạ cánh an toàn trong màn phun vòi rồng chào đón, niềm hân hoan của Vietnam Airlines và những đơn vị trực tiếp phục vụ khai thác